An Tín Group tham quan và ký kết hợp tác với Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM

Vừa qua, Tập đoàn An Tín đã có chuyến công tác tại Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM (TTCNSH TP.HCM).

Ngày 12 tháng 02 năm 2022, tại TTCNSH TP. HCM đã diễn ra buổi làm việc giữa Tập đoàn An Tín và TTCNH TP.HCM. Về phía Tập đoàn An Tín, có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT – Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, Thầy Huỳnh Kim Sen – PTGĐ, cùng lãnh đạo các khối, phòng của Tập đoàn tham quan, nghiên cứu, học tập các mô hình hoạt động ứng dụng công nghệ sinh học – nông nghiệp công nghệ cao tại trung tâm, phía TT CNSH TPHCM có sự tham gia của PGS.TS Dương Hoa Xô (Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, nguyên Giám đốc TTCNSH TP.HCM), Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quân (Giám đốc Trung tâm), Tiến sĩ Hà Thị Loan (Phó Giám đốc Trung tâm), cùng lãnh đạo các phòng ban.

Chủ tịch HĐQT – Tiến Sĩ Nguyễn Đức Thọ trong buổi tham quan làm việc tại TTCNSH TPHCM.

TTCNSH TP.HCM là một đơn vị nghiên cứu khoa học sinh học ứng dụng kỹ thuật cao, với đầy đủ thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo cho công tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, sản xuất và đào tạo. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ khoa học có trình độ cao, được đào tạo huấn luyện nghiêm túc từ nhiều nguồn và kinh qua thực tiễn nhiều năm. TTCNSH TP.HCM là đơn vị đầu đàn trong nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật cao, được lãnh đạo các cấp kỳ vọng. Đây cũng là đơn vị có nhiều tiềm năng hợp tác và đầu tư hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.

An Tín Group được hình thành từ một trường đào tạo doanh nhân. Sau 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn An Tín đã có hơn 300 nhân sự chủ lực cùng 12 công ty thành viên trên toàn Việt Nam, 38 chi nhánh trong và ngoài nước. An Tín Group có mục tiêu tiến tới IPO vào năm 2025 và năm 2030 sẽ trở thành tập đoàn đa quốc gia.

Trao đổi hợp tác.

An Tín Group đầu tư trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: công nghệ, thực phẩm, y tế, giáo dục, du lịch, bất động sản, chứng khoán và hàng không. Trong đó, An Tín Group lấy giáo dục làm nền tảng, tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ tập đoàn với sứ mệnh xây dựng cộng đồng hạnh phúc, phát triển xã hội và góp phần dựng xây đất nước.

Hệ sinh thái Giáo dục của An Tín rất đa dạng, bao gồm: Hệ thống trường Mầm non Song ngữ chất lượng cao, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Việt Úc – VASA và Dự án Hệ thống trường phổ thông liên cấp, Dự án trường Đại học Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, Trường Đại học Thành phố Hồ Chí Minh là đỉnh cao trong sự phát triển hệ sinh thái Giáo dục An Tín. An Tín Group xây dựng mô hình trường học định hướng quốc tế, phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh và Tin học, khai thác những tinh hoa của nhân loại trên cơ sở kế thừa những giá trị học thuật của đất nước.

Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển TTCNSH TP.HCM.

Nên ngay từ những ngày đầu năm mới, An Tín đã có những hoạt động hiệu quả để đẩy mạnh công tác đào tạo, mở rộng mạng lưới với chuyến tham quan và làm việc tại TTCNSH TP.HCM. Chuyến thăm vừa là buổi tham quan thực tế dành cho lãnh đạo Tập đoàn tiếp cận những mô hình công nghệ sinh học – nông nghiệp công nghệ cao, vừa thắt chặt tình hữu nghị hợp tác giữa hai đơn vị. Từ đó có thêm những ký kết hợp tác sâu rộng và lâu dài.

Trao đổi cùng đại diện của TTCNSH TP.HCM.

Trong chuyến thăm, Tập đoàn An Tín và TTCNSH TP. HCM đã ký kết hợp tác, tạo điều kiện cùng nhau phát triển (Tập đoàn An Tín sẽ tổ chức các khóa học tiếng Anh, đào tạo doanh nhân, khóa học rèn luyện kỹ năng… cho cán bộ TT CNSH TP.HCM; tổ chức phối hợp phân phối các sản phẩm sạch chất lượng cao do TTCNSH TP.HCM sản xuất…). Đây là những tín hiệu đáng mừng, báo hiệu một năm 2022 phát triển rực rỡ.

Người đứng đầu An Tín Group – Chủ tịch HĐQT – Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ cho biết, mục tiêu đến năm 2030, An Tín Group sẽ trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, hàng đầu Việt Nam và châu Á cùng sứ mệnh: “Phụng sự khách hàng, phụng sự Tổ quốc và gắn kết bạn bè thế giới, góp phần kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, nâng cao các giá trị văn hóa Việt Nam, giao lưu với các nền văn hóa trên thế giới”.

Tặng quà lưu niệm.

Trong định hướng, An Tín Group sẽ trở thành doanh nghiệp số và kinh doanh dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nâng tỷ trọng đóng góp mảng công nghệ chiếm 18% tỷ trọng doanh thu Tập đoàn.

Để thực hiện được sứ mệnh ấy, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Tập đoàn An Tín đã công bố chiến lược đầu tư đến năm 2030 với nhiều dự án lớn.

Đại diện hai đơn vị chụp hình lưu niệm sau chuyến tham quan làm việc.

Mảng giáo dục, An Tín mở rộng 200 Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc; Phát triển chuỗi mầm non song ngữ Kids World; Xây dựng chuỗi trường liên cấp 1,2,3 tại Bình Chánh, Nhà Bè, Quận 9, Phan Thiết và LaGi; Thành lập Đại học TP. Hồ Chí Minh tầm cỡ khu vực và hợp tác quốc tế trong đào tạo.

Lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn An Tín lên kế hoạch sáp nhập (M&A) thêm 4 tòa nhà, căn hộ cho thuê và văn phòng cho thuê tại Q12, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Thạnh với tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng, sáp nhập 1 Bệnh viện tại quận 8. Đồng thời, phấn đấu đạt 5.000 căn phòng cho thuê và căn hộ cho thuê vào năm 2025; đưa chuỗi 150 cửa hàng An Tín Mart (An Tín Food, An Tin Farma, An Tín Travel,…) vào vận hành tại các tòa nhà, căn hộ và VP cho thuê, trường học của An Tín.

Đặc biệt, An Tín Group sẽ tái khởi động và phát triển một số dự án chiến lược như hãng hàng không Saigon Airlines với tổng vốn đầu tư ban đầu 700 tỷ đồng; hệ thống  An Tín Travel tại 38 chi nhánh, đạt 3 triệu lượt du khách vào năm 2025.

An Tín Group là một Tập đoàn đa ngành do Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. An Tín Group được xây dựng với tôn chỉ “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp kiến quốc”. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, An Tín Group cũng tiên phong trong hoạt động thiện nguyện để chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng. Trong hơn một thập kỉ qua, dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, An Tín Group đã kiến tạo nên một thương hiệu Việt đẳng cấp và cho thấy khát vọng chinh phục những đỉnh cao, vươn ra thế giới, trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.

BB