Những điều độc lạ chỉ có ở HCMC Night Run Thang Loi Group 2022

Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 là giải đấu mà các VĐV sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà chưa từng có ở bất kỳ giải chạy nào đã diễn ra.

Ảnh đại diện
Ảnh đại diện

Thời gian đang đếm ngược từng ngày, chỉ còn ít ngày nữa, Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 sẽ diễn ra tại thành phố mang tên Bác. Điều khiến Ho Chi Minh City Night Run trở nên cực kỳ đặc biệt vì đây chính là giải chạy đêm đầu tiên của TP.HCM.

Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là  thành phố không ngủ, Là một trong những thành phố phát triển bậc nhất ở Việt Nam, Khi thành phố lên đèn, những sắc màu lung linh, huyền ảo của thành phố này sẽ được phô bày. Việc của các VĐV là sải bước trên những con phố vắng lặng, ít phương tiện giao thông và tự cảm nhận vẻ đẹp tráng lệ đêm đô thị.

Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 mang đến trải nghiệm chạy bộ ban đêm tuyệt vời tại thành phố không ngủ.
Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 mang đến trải nghiệm chạy bộ ban đêm tuyệt vời tại thành phố không ngủ.

Khi chạy trên những con phố đêm ở TP.HCM, các VĐV sẽ cảm nhận được một TP.HCM rất khác biệt so với ban ngày. Bạn sẽ được ngắm những địa danh nổi tiếng của TP.HCM trong đêm như: Tòa tháp Bitexco, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Hồ Con Rùa,… ở một góc nhìn mới mẻ.

Khi hoàn thành một trong hai đường chạy 10km hoặc 21km, các VĐV sẽ được thưởng thức các món ăn và thức uống tiêu biểu đậm nét ẩm thực đêm TP.HCM. Không gian khu vực vạch đích sẽ là nơi để các VĐV giao lưu, ghi lại những khoảnh khắc tại sự kiện.

Bên cạnh đó, giải còn có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn như: Runner’s Show (dành cho các CLB, đội nhóm); Light You, Cosplay, Cảm Xúc HCM City Night Run (dành cho các VĐV); Be the best Photographer (dành cho các nhiếp ảnh gia)… khiến sự kiện trở nên thú vị và đáng nhớ hơn. Các nhiếp ảnh gia sẽ có cơ hội đoạt giải thưởng hấp dẫn khi tác nghiệp và gửi những bức ảnh ưng ý nhất cho BTC để dự thi.

Trên đường chạy nhiều sắc màu này, mỗi VĐV đều được phát vòng phản quang đeo tay trong bộ racekit. Đặc biệt, đội ngũ người dẫn tốc (pacer) mặc trang phục hồng bắt mắt sẽ cùng đưa bạn chạy và về đích theo mốc thời gian mong muốn.

Biệt đội hồng dẫn tốc.
Biệt đội hồng dẫn tốc.

Dưới ánh đèn đêm, các kiến trúc thân quen bỗng trở nên rực rỡ và mới lạ hơn. Những địa điểm đông đúc thường ngày giờ đây chỉ còn lại bước chạy  của những vận động viên bền bỉ. Và bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm và cảm nhận tất cả những điều trên?

Tham gia cùng Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 bằng những thao tác rất đơn giản là đăng ký tại cổng đăng ký của giải sẽ mở đến hết ngày 13/05/2022.

Đăng ký tham gia tại: https://webv3.123go.vn/event/2021-hcmcnr

Trang web chính thức của giải: http://www.hcmcitynightrun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hcmcitynightrun

P.V