Những “bật mí” hấp dẫn về đêm chung kết cuộc thi “Hoa Hậu – Nam Vương Đại Sứ Toàn Cầu Mùa 5”

Qua những chia sẻ từ phía Ban tổ chức tại buổi họp báo giới thiệu & ra mắt cuộc thi vào ngày 19/06/2022 vừa qua, “Hoa Hậu – Nam Vương Đại Sứ Toàn Cầu Mùa 5” đã hứa hẹn một màn chung kết cực kỳ hoành tráng diễn ra vào cuối tháng 8 tại Hoàng gia Thái Lan. Đây cũng là sự kiện vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 5”. Bên cạnh đó, cuộc thi vẫn đang “mở cửa” đón chào những gương mặt tài năng ứng tuyển dự thi.

Vương miện và Quyền trượng dành cho quán quân cuộc thi.

“Hé lộ” khung cảnh hoành tráng dành riêng cho đêm chung kết chương trình

Sau bốn mùa thi, “Hoa Hậu – Nam Vương Đại Sứ Toàn Cầu Mùa 5” ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khán giả, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều quốc gia cùng các tổ chức quốc tế. Tại mùa thi thứ 5, Vương quốc Thái Lan đã cấp phép đăng cai tổ chức đêm chung kết tại Trung tâm nghệ thuật Hoàng gia – địa điểm lớn bậc nhất tại thủ đô Bangkok  (Nhà hát Aksra Theatre) hỗ trợ mọi phương diện tốt nhất cho chương trình. Thời gian diễn ra cuộc thi dự kiến kéo dài từ ngày 15/08/2022 đến ngày 19/08/2022.

Việc lựa chọn Thái Lan là nơi dành cho quán quân tỏa sáng chính là thành tựu lớn trong việc vươn tầm quốc tế đối với cuộc thi. Đây cũng là cầu nối để hai quốc gia thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu những văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của đất nước.

 

Địa điểm tổ chức đêm chung kết cuộc thi tại Thái Lan.

Cuộc thi đề cao vai trò của chương trình thiện nguyện

Ngoài việc được ban tổ chức tài trợ chi phí đi lại và sinh hoạt tại đêm chung kết ở Thái Lan, các thí sinh còn có cơ hội giành các giải thưởng danh giá với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng. Đồng hành cùng các thí sinh là các đơn vị truyền thông trong suốt trong và sau sự kiện  HTV1, HTV9. Ánh sáng & Cuộc sống, Báo Mới, Môi trường đầu tư…vv
Ngoài yếu tố giải thưởng, chương trình còn mang ý nghĩa vì cộng đồng. Các thí sinh sẽ tham gia nhiều hơn ở các hoạt động thiện nguyện, trao các phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang sứ mệnh kết nối cộng đồng. Nhằm tôn vinh NÉT ĐẸP – KHÁT VỌNG – BẢN LĨNH của người Việt, đây là bước tiến quan trọng trong việc đóng góp những giá trị sống cao đẹp vươn tầm thế giới.

Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 5”

Tham gia chương trình có sự góp mặt của đông đảo thí sinh và doanh nghiệp ưu tú tại nước chủ nhà – Việt Nam. Với những danh hiệu danh giá: Thương hiệu xuất sắc Châu Á, Thương hiệu tầm quốc gia, Thương hiệu mạnh uy tín hàng đầu, Top 10 thương hiệu mạnh mang tầm Châu Á. Xướng tên trên lễ vinh danh cùng những phần thưởng hậu hĩnh chính là kết quả xứng đáng mà các doanh nghiệp, doanh nhân đã phấn đấu từng ngày để mang giá trị cống hiến đến quý khách hàng và cộng đồng. Thể hiện nền kinh tế, thị trường, xã hội Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

 

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo Giám đốc Thẩm mỹ viện Elisa Việt Nam, Trưởng ban tổ chức

Nhanh tay đón lấy những “tấm vé” cuối cùng tại Chung kết cuộc thi

“Hoa Hậu – Nam Vương Đại Sứ Toàn Cầu” là sự kiện lớn diễn ra mùa thứ 5. Với mục tiêu lựa chọn ra gương mặt ưu tú nhất toàn diện yếu tố “sắc – tâm – tài – thành đạt” để đại diện cho giới doanh nhân người Việt trên toàn cầu. Bên cạnh các hoạt động ở những vòng loại, cuộc thi này yêu cầu thí sinh phải tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, xã hội, lan tỏa năng lượng tích cực và kết nối cộng đồng.
Vẫn còn cơ hội dành tấm vé vào vòng Chung kết với những nội dung, yêu cầu:

  • Nam/ nữ công dân Việt Nam độ tuổi 20 – 60 tuổi
  • Nội dung dự thi gồm các phần: trang phục áo dài dân tộc Việt Nam, dạ hội, công sở, bài thuyết trình về quê hương đất nước, thi ứng xử.
  • Danh hiệu gồm: Hoa Hậu Việt Nam 2022, Nam Vương Việt Nam 2022, Á hậu 1 Á Vương 1, Á hậu 2 Á Vương 2. Ngoài ra còn có các danh diệu khác dành cho những thí sinh xuất sắc ở từng phương diện như: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang,…vv