Cùng Kama Capital khám phá bí quyết đầu tư vàng đạt lợi nhuận trong 6 tháng

Vào ngày 17-07 sắp tới đây, một sự kết hợp đặc biệt của Kama Capital và diễn giả Aketa, sẽ mang đến cho nhà đầu tư cơ hội học hỏi với chủ đề: “Đầu tư vàng: Bí quyết đạt lợi nhuận X2 trong 6 tháng”. 

Nhắc đến đầu tư, vàng từ xưa đến nay luôn được xem là một “nơi trú ẩn an toàn” của mọi nhà, một loại tài sản phòng thủ tốt, cũng như có tính thanh khoản cao nhất trong các hình thức đầu tư. Điều đó lý giải cho câu chuyện nhiều nhà đầu tư đổ xô vào đầu tư vàng hay kim loại quý ngay cả khi kinh tế biến động phức tạp. 

Có vô vàn cách đầu tư vàng thành công, thế nhưng, không phải ai cũng nói cho bạn biết cách đầu tư như thế nào để có thể chuyển nguồn vốn ban đầu sinh lời tối ưu nhất trong thời gian ngắn. Hiểu được điều này, Kama Capital đã tổ chức hội thảo vào ngày 17/07 với chủ đề “Đầu tư vàng: Bí quyết đạt lợi nhuận X2 trong 6 tháng”, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư. 

Kama Capital được giới đầu tư biết đến là một trong những sàn giao dịch quốc tế với nền tảng mạnh mẽ, văn phòng đại diện tại  tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Kama Capital tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà đầu tư tìm kiếm sự thành công trên thị trường chứng khoán quốc tế. Sàn giao dịch đến từ Dubai cung cấp cho nhà đầu tư những giải pháp đầu tư toàn diện và hiệu quả. Kama Capital không ngừng nỗ lực để mang lại các dịch vụ chất lượng nhất. Cùng với đó là những kiến thức chuyên sâu về thị trường dành cho các nhà đầu tư. 

 

Theo dữ liệu Kama Capital tổng hợp trong thời gian gần đây, sau những “thắt chặt nhẹ” của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nội địa lên xuống ở mức ổn định. Giá vàng thế giới hôm nay (ngày 4/7) đang ở mức 2358 USD/ounce, so với thời điểm tăng lên đến 2413 USD/ounce. Thế nhưng, theo dự báo của các chuyên gia phân tích tại Kama Capital, nhà đầu tư cũng không nên chủ quan, thị trường vàng vẫn sẽ còn đón nhận hàng loạt đợt biến động do ảnh hưởng từ thị trường và tình hình chính trị thế giới.

Đứng trước tình hình này, để có được một chiến lược đầu tư an toàn và đúng đắn, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi quyết định, tổng hợp các dữ liệu quan trọng có tác động xung quanh đến giá vàng, tiến hành phân tích kỹ thuật, sau đó mới xây dựng chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn. “Bắt đáy” và “bắt đỉnh” là hai thời cơ có thể giúp bạn đạt lợi nhuận tối ưu nhất trong một khoảng thời gian. Vì vậy, nhà đầu tư cần chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đầu tư vàng một cách hiệu quả. 

Hội thảo sẽ được dẫn dắt trực tiếp bởi Mr. Aketa – chuyên gia tài chính khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Anh có hơn 15 năm làm việc tại các trung tâm tài chính hàng đầu như Singapore và Hong Kong, cùng 3 năm tại Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, anh tiếp tục theo học Thạc sĩ Điều hành Cao cấp (EMBA). Chưa dừng lại ở đó, hiện anh đang bảo vệ luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Lincoln, Vương quốc Anh. 

Mr. Aketa đã ghi nhiều dấu ấn mạnh mẽ khi đang điều hành quỹ phát triển kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của ngân hàng HSBC – một trong 4 ngân hàng lớn nhất thế giới. Tại sự kiện FOREX EXPO, diễn ra tại Dubai vào tháng 9 năm 2023, Mr. Aketa đã được vinh danh vì những cống hiến và tầm ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng đầu tư. 

Đáng chú ý, chỉ trong vòng 6 tháng từ lúc mua đến lúc bán, Mr. Aketa đã mang về lợi nhuận gấp đôi so với số vốn ban đầu. Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm tài chính hàng đầu, sự góp mặt của anh hứa hẹn sẽ tạo nên một buổi hội thảo hết sức sôi nổi và bổ ích, cùng những chia sẻ về bí quyết đầu tư vàng hiệu quả. 

Thanh Sơn