Khách sạn InterContinental Nha Trang và Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang bổ nhiệm Tổng Quản Lý Cụm mới 

 

Cụm khách sạn – khu căn hộ InterContinental Nha Trang vừa bổ nhiệm ông Paul Tsuji vào cương vị Tổng Quản Lý Cụm mới. Với sự nghiệp trải dài hơn hai thập kỷ trong ngành khách sạn, ông Tsuji mang đến nhiều kinh nghiệm phong phú và thành tích đã được chứng minh cho vai trò mới của mình.

Trong suốt sự nghiệp của mình, ông Tsuji đã đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo quan trọng tại các thương hiệu khách sạn danh tiếng trên khắp Châu Á, liên tục thể hiện chuyên môn của mình trong hoạt động quản lý khách sạn, kinh doanh và tiếp thị cũng như quản lý doanh thu. Đặc biệt, ông đã dẫn dắt thành công việc ra mắt khách sạn Indigo đầu tiên tại Nhật Bản và đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi thương hiệu và chuyển đổi hai khách sạn thành  ANA Holiday Inn Resort Appi Kogen và ANA Crowne Plaza Resort Appi Kogen, đồng thời giám sát việc khai trương  ANA InterContinental Appi Kogen Resort, khách sạn quốc tế đầu tiên và duy nhất ở khu vực Bắc Honshu, Nhật Bản.

Cụm khách sạn – khu căn hộ InterContinental Nha Trang tự tin rằng dưới sự lãnh đạo của ông Tsuji, nơi này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ như một điểm đến hàng đầu cho những chuyến khám phá thú vụ, tìm hiểu văn hoá và những trải nghiệm đa dạng mà du lịch nơi đây mang lại. Với những góc nhìn độc đáo được truyền cảm hứng từ kiến thức sâu rộng về các điểm đến, chúng tôi mở ra cánh cửa đến một thế giới đầy mê hoặc. Truy cập www.intercontinental.com/nhatrang hoặc www.intercontinental.com/resnhatrang để tìm hiểu thêm về điểm đến hấp dẫn này.

Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, cụm khách sạn – căn hộ InterContinental Nha Trang gồm 277 phòng khách sạn và 113 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ có khả năng đón đoàn lên đến 200 phòng mỗi ngày và tổ chức các sự kiện đến 500-600 khách. Không gian lưu trú thoải mái, sang trọng kết hợp với dịch vụ xuất sắc đặc trưng của thương hiệu InterContinental, cụm khách sạn – căn hộ của chúng tôi là địa điểm lý tưởng dành cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình cũng như các đoàn hội nghị, sự kiện của tập thể tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.