Nếu như các thương hiệu điện tử hay lựa chọn những câu chuyện, hình ảnh mạnh mẽ thì Casper lựa chọn những giá trị nhân văn hơn để đồng hành cùng thương hiệu: Vẻ đẹp Việt Nam hay những giá trị chân-thiện-mỹ trong con người Việt. Điểm giao của những mong muốn đó là sự kết hợp với gương mặt đại diện Miss World Việt Nam – Lương Thuỳ Linh trong một chiến dịch truyền thông mới nhất cũng như nhiều hoạt động trong năm 2020.
Những câu chuyện phía sau sự kết hợp đặc biệt này đã được anh Vũ Khánh Toàn, giám đốc marketing của Casper Việt Nam chia sẻ để công chúng có thể hiểu thấu đáo hơn về con đường sắp tới của Casper cũng như lý do Casper chọn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam trong TVC mới đây.
Thông qua chiến dịch ra mắt thước phim truyền thông giá trị của tivi Casper cùng Miss World Việt Nam, Casper đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường như thế nào?
Với sản phẩm truyền thông lần này, ngoài chiến lược QSP đang theo đuổi (Quality leadership – Chất lượng sản phẩm tối ưu trong phân khúc, Service leadership – Dịch vụ tối ưu, và Đầu tư tối ưu nhất), chúng tôi cũng mong muốn cống hiến giá trị tới cộng đồng, tới đất nước Việt Nam qua những câu chuyện có giá trị. Thước phim truyền thông mới được ra mắt với hình ảnh của Miss World Việt Nam – Lương Thuỳ Linh và thông điệp “Đẹp hơn trong từng khoảnh khắc thể hiện cam kết của Casper về chất lượng sản phẩm đồng thời khuyến khích mọi người luôn theo đuổi ước mơ và luôn lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.
Thước phim cũng đưa người xem tới với những nét đẹp độc đáo của quê hương Việt Nam, tới vùng đất Cao Bằng như Thác Bản Giốc và rất nhiều địa điểm mới mẻ nhưng ít du khách biết đến như thung lũng Phong Nậm, Núi Mắt Thần. Chúng tôi hy vọng thước phim ngoài truyền thông giá trị của thương hiệu còn góp phần quảng bá thắng cảnh Việt Nam.
Anh có thể chia sẻ lý do tiếp tục đồng hành cùng gương mặt đại diện Miss World Việt Nam cũng như câu chuyện trong đoạn phim mới ra mắt của Casper? Gương mặt đại diện Miss World Việt Nam sẽ đóng góp vai trò như thế nào trong kế hoạch kinh doanh của Casper?
Khởi nguồn từ tổ chức uy tín toàn cầu Miss world, Miss World Việt Nam là giải đấu với triết lý “sắc đẹp không chỉ về ngoại hình mà là về tài năng và nhân cách”. Chúng tôi nhìn thấy sự tương đồng trong sứ mệnh của Miss World Việt Nam và Casper khi không chỉ mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất, câu chuyện đẹp về về thẩm mỹ mà còn tốt về hướng tới các giá trị nhân văn cho cộng.
Gương mặt đại diện của Miss World Việt Nam – hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong các dự án truyền thông giá trị trong thời gian tới. Chúng tôi đánh giá cao Linh vì những nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ, tinh thần cầu thị và nhất là vẻ đẹp nhân cách
Các sản phẩm của Casper được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ sự cộng hưởng tuyệt vời chất lượng, dịch vụ và khoản đầu tư, Casper hiện đứng thứ 3 trên thị trường điều hoà. Vậy Casper đặt mục tiêu như thế nào đối với sản phẩm Tivi thông qua chiến dịch truyền thông mới nhất này cũng như kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm 2021?
Chiến lược kinh doanh của chúng tôi vẫn tiếp tục xoay quanh 3 yếu tố: Quality Leadership – dẫn đầu về chất lượng sản phẩm trong cùng phân khúc, Service leadership – mang đến những dịch vụ hoàn hảo với các sản phẩm tương tự trên thị trường và Price Competitive – thiết lập mức giá cạnh tranh cho sản phẩm để người tiêu dùng được hưởng trọn nhiều lợi ích nhất. Đây chính là những giá trị chúng tôi mong muốn tiếp tục gửi trao cho khách hàng, dù là sản phẩm điều hòa, tivi hay các dòng sản phẩm mới.
Hướng tới sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Casper. Đây chính là tôn chỉ làm việc của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Ra mắt vừa tròn một năm, các dòng Casper Tivi được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và hiện đứng thứ 5 thị trường. Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với mọi cấp độ nhua cầu của khác hàng. Chiến dịch truyền thông mới hướng tới giá trị cảm xúc, giá trị nhân văn tạo sự gần gũi với cộng đồng và người tiêu dùng.
Trước những khó khăn của thời cuộc và biến động thế giới, Casper đã đang làm gì để có thể tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất cũng như vượt qua khó khăn?
Chúng ta đang sống trong thời kỳ VUCA (Vulerable nền kinh tế dễ tổn thương)… và Casper vẫn kiên định với tôn chỉ “For Customer, we never sleep – Vì khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực”, chỉ có chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo mới có thể giúp công ty vượt qua khó khăn và biến động của thế giới. Năm 2021 được dự báo có nhiều thách thức, chúng tôi cũng dự báo và chuẩn bị những kịch bản để thúc đẩy doanh nghiệp đi lên cũng như tiếp tục đóng góp các giá trị cho cộng đồng.
Theo Nhịp sống kinh tế