Công ty thực phẩm Bình Tây: Vững vàng trước ‘cơn bão’ dịch bệnh Covid – 19

Ngày 29/1 vừa qua, tại Khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức chương trình “Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 50”, với chủ đề “Dự báo kinh tế Việt Nam năm 2020, tác động của dịch Covid-19”. Là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), doanh nhân Lê Thị Giàu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Bình Tây đã tham dự chương trình và đã trao đổi, thảo luận với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về vấn đề này.

Gần 60 năm tồn tại và phát triển trước nhiều “cơn bão” của thị trường

Trước tình hình nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong dịch cúm Covid – 19, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức nhiều buổi họp trao đổi với các Hội, câu lạc bộ thành viên để bàn giải pháp khắc phục, hạn chế tác động từ dịch bệnh.

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Thực phẩm Bình Tây đang trao đổi với ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. (Ảnh: Quỳnh Như)

Công ty Thực phẩm Bình Tây, một doanh nghiệp được thành lập hơn 60 năm qua, đã trải qua rất nhiều sóng gió với nhiều “cơn bão” thị trường và luôn vững vàng và phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay. Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang gây ảnh hưởng nặng nề với các doanh nghiệp, Bình Tây đã có kinh nghiệm nên vẫn vững vàng và phát triển. Bí quyết của Bình Tây chính là: “Tạo ra sản phẩm ngon, sạch và bổ dưỡng là niềm đam mê, cũng như chất lượng là thương hiệu và trách nhiệm của Công ty”, lời ông Nguyễn Lê Phước Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây đã khẳng định.Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HUBA, nhận định kinh tế Việt Nam gắn kết với những nền kinh tế lớn đang vướng dịch bệnh như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Dịch bệnh càng kéo dài thì nguy cơ doanh nghiệp Việt Nam không đủ sức chống chọi càng nhiều, nếu không có giải pháp thay đổi kịp thời. “HUBA nhận diện được vấn đề này và đang tích cực đồng hành, theo sát tình hình hoạt động, khó khăn, thuận lợi của doanh nghiệp để phản ánh với lãnh đạo TP.HCM, Chính phủ nhằm có chính sách hỗ trợ kịp thời” – ông Dũng nói. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, ông Chu Tiến Dũng kêu gọi các doanh nghiệp hội viên liên kết hợp tác để trở thành thị trường của nhau, khách hàng của nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Thực phẩm Bình Tây (thứ ba từ trái sang) được biểu dương tại Chương trình Cà phê Doanh nhân lần thứ 50. (Ảnh: Quỳnh Như)

Tập thể cán bộ, công nhân viên Bình Tây luôn xem bản thân mình là người khách hàng đầu tiên, vì vậy Công ty đặc biệt chú trọng đến các vấn đề sử dụng nguyên liệu tốt nhất, an toàn và dây chuyền máy móc hiện đại, để cho ra những sản phẩm có chất liệu và chất lượng cao cho người tiêu dùng và xã hội.

Bình Tây luôn lựa chọn các nhà cung cấp đạt chuẩn VietGap, với 4 tiêu chí: đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, bảo đảm sức khỏe cho người lao động và phúc lợi xã hội, bảo đảm chất lượng sản phẩm. Công nhân luôn được giải thích và phổ biến về các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt do Công ty đưa ra.

Vì những lý do trên, sản phẩm của Bình Tây luôn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhờ đó là Bình Tây luôn vững vàng và phát triển trước “cơn bão” virus Covid – 19 nguy hiểm đang lan rộng khắp thế giới.

Tiếp tục đưa ra những sản phẩm độc đáo phục vụ người tiêu dùng

Tham dự chương trình “Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 50” lần này, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây mang đến một gian hàng hoành tráng với nhiều sản phẩm mới lạ, khiến người tiêu dùng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Gian hàng của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây tại Chương trình Cà phê Doanh nhân HUBA lần thứ 50.

Đầu tiên phải kể đến sản phẩm Mì Kiwi độc lạ vừa mới ra mắt trên thị trường, hương vị thơm ngon đến ngỡ ngàng, lại rất tốt cho sức khỏe, nhờ có trái Kiwi giàu vitamin C và E (gấp đôi so với cam), giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống stress, lão hóa và chống oxi hoá rất tốt.…Và đặc biệt, Mì Kiwi của Bình Tây đã mang đến một “khái niệm” mới cho phụ nữ : “Ăn mì làm đẹp da”, nhờ sản phẩm này rất tốt cho da.

Thêm một sản phẩm nữa làm cho nhiều đại biểu tham dự chương trình Cà phê doanh nhân rất ngạc nhiên, đó là sản phẩm Ống Hút Gạo của Bình Tây, một loại ống hút có thể “ăn” được! Ống Hút Gạo Bình Tây – hay còn gọi là “Ống hút bảo vệ môi trường”, được làm từ 100% gạo và ngũ cốc, không sử dụng chất tạo màu, mùi, và chất bảo quản. Khi sử dụng, bỏ vào ly nước, tuy được làm từ gạo và ngũ cốc, nhưng nó có khả năng giữ nguyên hình dáng từ 3 – 4 tiếng trong môi trường nước ấm và nước lạnh và không làm thay đổi mùi vị của thức uống bạn sử dụng.

Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh hiện nay, khi thị trường khẩu trang đang khan hiếm, Công ty Bình Tây đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn do chính công ty sản xuất, được kiểm nghiệm, đạt chứng nhận an toàn, cung cấp đến người tiêu dùng. Trong chương trình, mỗi khách mời tham dự đều được Bình Tây tặng 1 cái khẩu trang. Đây tuy là phần quà nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn, góp phần thiết thực trong việc phòng chống dịch bệnh Covid–19.

Ngoài ra, các sản phẩm khác được trưng bày tại gian hàng như: Mì chay Lá Bồ Đề, Bún tươi Cô Gái, Nước tương Lá Bồ Đề,…cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

 

Theo H. Lan (https://khoe365.nguoiduatin.vn)