Năng Phát khai trương văn phòng tại TP.HCM đánh dấu sự chuyển mình trên nhiều lĩnh vực kinh doanh

Ngày 8/6/2022, tại TP.HCM Công ty CP Tập đoàn Năng Phát Land ra mắt chi nhánh tại TP.HCM với lĩnh vực hoạt động đa ngành công ty mong muốn mở rộng thị trường tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
Ông Đỗ Doãn Năng_Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành Năng Phát Land phát biểu tại buổi lễ khai trương
Ông Đỗ Doãn Năng-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành Năng Phát Land phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành ông Đỗ Doãn Năng cho biết, trong thời gian tới Năng Phát Land tiếp tục hoàn thiện bộ máy điều hành, quản trị doanh nghiệp, đầu tư công nghệ, đầu tư phát triển các lĩnh vực mũi nhọn đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, chiến lược của Công ty.

Ông Đỗ Doãn Năng-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành Năng Phát Land tại lễ khai trương.

Hiện tại, các lĩnh vực Năng Phát Land kinh doanh gồm Kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ về BĐS, Mua bán Bất động sản thổ cư; Xây dựng chung cư; Bất động sản nghỉ dưỡng; Shop House; Khách sạn, căn hộ; Sản xuất, phân phối, kết nối giao thương các sản phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu…


Khách mời đến tham dự khai trương của Năng Phát Land.

Với chiến lược trở thành tập đoàn Bất động sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp tài chính, kinh doanh hữu ích, nâng tầm công ty vươn xa trên thị trường quốc tế, Năng Phát Land xác định sứ mệnh nòng cốt là cống hiến thành tựu bất động sản, cung cấp dịch vụ tài chính ưu việt, nâng cao đời sống người dân đồng thời xây dựng cộng đồng Năng Phát Land vững mạnh và thịnh vượng trong nền kinh tế toàn cầu hóa, doanh nghiệp cần khai thác và phát huy tối đa giá trị cốt lõi của mình.

Hình ảnh buổi khai mạc tại khách sạn Đệ Nhất
Hình ảnh buổi khai mạc tại khách sạn Đệ Nhất.

Vị chủ tịch công ty này cũng cho rằng mục tiêu hướng đến là coi trọng việc phát triển nguồn lực, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp là chiếc chìa khóa mang tới thành công to lớn. Nắm bắt nhu cầu khách hàng, đề cao trách nhiệm xã hội tạo ra lợi ích cộng hưởng và sự khác biệt trong sản phẩm dịch vụ giúp công ty từng bước định vị thương hiệu trên bản đồ kinh tế Việt.

Nhã Thu