Ra mắt MV ‘Greenlight’ lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Ngày 18/2, tại cửa hàng Converse 3/2 (đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như Music Video đầu tay của Converse All Star Luft Phương, kết hợp cùng Hakoota. Sự kiện có sự tham gia của một số nghệ sĩ tên tuổi như Hakoota, Stylist Trần Đạt, cũng như đông đảo bạn trẻ trong cộng đồng Converse All Stars.

Với cương vị một người tiền bối đi trước, Hakoota đã nhiệt tình dẫn dắt, đồng hành cùng Luft Phương trong sản phẩm âm nhạc mới có tên Greenlight. Với cá tính nghệ thuật riêng biệt, chất giọng ấn tượng cùng kinh nghiệm dày dặn trong thị trường âm nhạc, Hakoota đã cùng Luft Phương tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa hai thế hệ.

Hakoota bắt tay cùng Luft Phương, ra mắt MV 'Greenlight' lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Họ – những cá tính âm nhạc riêng, sở hữu những màu sắc không thể trộn lẫn, nhưng vẫn gặp nhau ở những rung động đầy cảm xúc, đậm hơi thở của Sài Gòn.

Hakoota bắt tay cùng Luft Phương, ra mắt MV 'Greenlight' lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Greenlight lấy cảm hứng từ những âm thanh bình dị của Sài Gòn, của Việt Nam: tiếng khuấy những ly cà phê, trà đá vỉa hè mỗi buổi sáng tại các quán cà phê cóc. Âm thanh leng keng tượng trưng cho tiếng báo hiệu một ngày mới rộn rã, có khi lại là một chút âm thanh khuấy động tinh thần giữa một ngày làm việc mệt mỏi. Nó cũng là sự tương tác tăng thêm phần rôm rả trong những cuộc cà phê tán gẫu cùng bạn bè. Và lại cũng là tiếng leng keng vụn vỡ của những tâm hồn lạc lõng nơi phố thị chật như nêm, mong ngóng có ai đó lượm nhặt cho mình.

Hakoota bắt tay cùng Luft Phương, ra mắt MV 'Greenlight' lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Về phần nghe, Greenlight sở hữu giai điệu bắt tai, hiện đại, ngôn từ phóng khoáng và đậm tính tượng hình. Về phần nhìn, MV gây ấn tượng với những khung hình mang đậm hơi thở của Sài Gòn, chân thực và nhiều cảm xúc. Nổi bật trong đó là hình ảnh những đôi giày Converse được các bạn trẻ mang qua mỗi con đường, thể hiện đậm nét văn hóa Việt Nam. Theo chia sẻ của Luft Phương, anh muốn sản phẩm âm nhạc lần này sẽ được giới thiệu và lan tỏa đến các bạn trẻ có đam mê âm nhạc, nghệ thuật tại Việt Nam và cả mang những nét đặc trưng của Việt Nam đến với các bạn trẻ quốc tế.

Hakoota bắt tay cùng Luft Phương, ra mắt MV 'Greenlight' lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Luft Phương hào hứng cho biết: “Greenlight là một dự án âm nhạc đặc biệt và đầy dấu ấn đáng nhớ với bản thân tôi. Ngoài việc lần đầu tiên đứng ở cương vị sáng tác, tôi còn có cơ hội làm việc cùng anh Hakoota – một người đàn anh dày dặn kinh nghiệm trong âm nhạc. Tôi rất cảm kích và biết ơn anh Hakoota đã chỉ dạy và cùng tôi tạo nên một sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc như Greenlight. Ngoài ra, tôi rất biết ơn Converse vì đã cho những người trẻ như tôi có cơ hội tuyệt vời tạo ra thật nhiều dự án ý nghĩa và lan tỏa tới cộng đồng. Tôi vô cùng hãnh diện và tự hào”.

Hakoota bắt tay cùng Luft Phương, ra mắt MV 'Greenlight' lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Sau dự án tại Việt Nam, bài hát Greenlight sẽ được giới thiệu như một phần của Converse All Star Anthem là một định nghĩa âm nhạc mới được tạo ra bởi Converse All Stars trên khắp thế giới, đỉnh cao là ca khúc âm nhạc toàn cầu mới nhất này của thương hiệu sẽ được phát hành vào tháng 3. Lấy cảm hứng từ khái niệm sáng tạo về “những kết nối bất ngờ”, All Star Anthem toàn cầu sẽ kết hợp các nhịp điệu văn hóa khắp đất nước, tài năng và ảnh hưởng âm nhạc đa dạng trong một ca khúc duy nhất do All Stars trên khắp thế giới sáng tác và biểu tượng âm nhạc từ Brazil Marcelo D2 sản xuất.

Theo doanhnghiepvahoinhap