“See Beyond 2022” công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU

Chiều 24/11 tại TP HCM, sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai vừa được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. “See Beyond 2022” gồm ba phần chính: Ra mắt thương hiệu, Diễn đàn công nghệ và Ra mắt sản phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên CEO của IMOU – ông Xie Yun đến thăm Việt Nam.

Bên cạnh đó “See Beyond 2022” sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của IMOU. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.

 

Diễn đàn vinh dự có sự góp mặt của ông Xie Yun – CEO IMOU, ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU, bà Phạm Mai Anh – chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên – Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam. Những người có ảnh hưởng này sẽ chia sẻ quan điểm về Mảng thuật toán IMOU, Khả năng cơ bản của IMOU AI và Cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.

Ông Xie Yun – CEO IMOU chia sẻ: “Khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU đang tiếp tục nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành  thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình, IMOU đang  từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh với công nghệ tiên tiến, với mục tiêu giúp các gia đình Việt nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số.

Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là để để khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất.

IMOU gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam. Để thực hiện tốt hơn chiến lược tiếp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, chúng tôi chính thức thành lập công ty tại Việt Nam vào năm 2021.

Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp khi các sản phẩm camera an ninh hàng năm ước tính đạt mốc 2 triệu sản phẩm trong năm nay, tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thời điểm này, IMOU đã trở thành thương hiệu số 1 về camera an ninh thông minh tại Việt Nam. Sau 3 năm quản lý kinh doanh tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng của IMOU đã thành công trong việc bao phủ toàn bộ các kênh bán hàng vào năm 2022. Các IMOU sản phẩm đã có sẵn tại hơn 20.000 điểm bán hàng cho đến nay qua đó mở rộng sản phẩm của mình đến tất cả các các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Trong khi đó, 2 trung tâm dịch vụ đã được thành lập lần lượt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó hơn 30 kỹ thuật viên có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam để đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn làm hài lòng khách hàng”.

Ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU cho rằng: “Đối với rất nhiều người không chỉ riêng Việt Nam, 10 năm tới sẽ được coi là 10 năm thịnh vượng khi thu nhập cá nhân ngày càng tăng. Tại Việt Nam, tôi có thể thấy rằng, rất nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam đang lựa chọn chất lượng cuộc sống cao hơn thông qua việc họ dành tình cảm cho các sản phẩm nhà thông minh nhiều hơn.

Tôi tin rằng IMOU chính là doanh nghiệp có thể mang tới tất cả các công nghệ họ cần giống như AI, điện toán đám mây, camera thông minh hay ổ khóa thông minh… Với những công nghệ này, số lượng gia đình sở hữu các ngôi nhà thông minh sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn. Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều các sản phẩm camera an ninh khác nhau nhưng những sản phẩm này không sở hữu công nghệ AI. Đối với tôi, giá trị của công nghệ AI đó chính là công nghệ này giúp các camera trở nên chính xác hơn khi có thể phân tích các hình ảnh mà camera thu thập được. Ví dụ như công nghệ AI giúp phân biệt đâu là một cái xe đi ngang qua, hay đó là một kẻ có ý định xấu. Đó là lý do vì sao hệ thống an ninh của IMOU có lợi thế nhất định trong việc bảo đảm an ninh cho các gia đình tại Việt Nam”.

Với “See Beyond 2022”, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Cùng với đó, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm mới của  IMOU.

Ngoài ra, tại “See Beyond 2022”, IMOU sẽ khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo doanhnghiepvahoinhap