Thums Up Charged™ chính thức chào sân thị trường nước giải khát sôi động tại Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu mới Thums Up ChargedTM, thức uống bổ sung caffeine vừa được chính thức ra mắt. Thương hiệu mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón Tay Cái” thể hiện tinh thần “Thích Thì Nhích”, Thums Up ChargedTM cổ vũ các bạn trẻ Gen Z hãy tự tin theo đuổi đam mê và sống hết mình.

Theo Statista, phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỷ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức ấn tượng là 7,97% cho đến năm 2027. Những thay đổi trong sở thích, thị hiếu và lối sống đang tạo động lực thúc đẩy các nhu cầu về sản phẩm mới của người dùng. Hiểu được điều đó, Thums Up ChargedTM ra đời, là một sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm đáp ứng nhu cầu “Tiếp sinh lực – Bừng tỉnh táo” cho người dùng. Thums Up Charged nay dễ dàng được tìm thấy tại các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị Kiwi và Dâu rừng trong bao bì lon và chai tiện lợi.

Thums Up ChargedTM sẽ triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão. Đặc biệt, mới đây nhãn hàng công bố Đại sứ thương hiệu chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi. Streamer, YouTuber Độ Mixi được biết đến là một trong những streamer đình đám trong làng game thủ Việt với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Thông qua sự hợp tác giữa Thums Up ChargedTM và Độ Mixi, đôi bên mong muốn đem đến một “cú hích” cho Gen Z – một thế hệ yêu thích khám phá, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới, tự tin thể hiện bản thân và sống hết mình với đam mê.

Đại sứ thương hiệu Độ Mixi cũng chia sẻ về vai trò mới của bản thân: “Bản thân mình tìm thấy điểm chung khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Thums Up ChargedTM với tinh thần ‘Thích Thì Nhích’. Suốt thời gian qua, từ khi bắt đầu chính thức bước vào công việc hiện tại, có thể có những lúc không suôn sẻ hay gặp nhiều thử thách nhưng mà đâu đấy mình tin các bạn hiểu được việc biến đam mê thành nguồn động lực là như thế nào. Hy vọng các bạn luôn sẵn sàng “nhích” cùng đam mê trong hành trình sắp tới. Cùng chung tinh thần đó, mình tin Thums Up ChargedTM sẽ trở thành một bạn đồng hành mỗi khi các bạn cần một cú hích để tiếp thêm sinh lực, tiếp tục theo đuổi đam mê.”

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Với hương vị thơm ngon và sảng khoái, cùng độ sủi bọt hoàn hảo, thưởng thức Thums Up Charged giúp người dùng bổ sung nước xua tan cơn khát, sảng khoái và tái nạp năng lượng.


Về Coca-Cola Việt Nam

COCA-COLA là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm: COCA-COLA, COCA-COLA LIGHT, COCA-COLA ZERO, COCA-COLA PLUS, SPRITE, FANTA, THUMS UP CHARGED, MINUTE MAID TEPPY, MINUTE MAID SPLASH, GEORGIA MAX COFFEE, NUTRIBOOST, DASANI, AQUARIUS, SCHWEPPES và FUZETEA+.

Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương. Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.coca-cola.com/vn/vi